วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

โปรแกรมเก็บเหรียญ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู บน facebook [pig 1.6.3]




โปรแกรมเก็บเหรียญ แฮปปี้คนเลี้ยงหมู บน facebook [pig 1.6.3]


อธิบาย: Autoscript เกม "แฮปปี้คนเลี้ยงหมู" (v.1.6.3!!)


v1.6.3 <16/11/10> ล่าสุดเลย + เก็บใบอนุญาตด้วย!!


วิธีใช้


1.เข้า **firefox** (แนะนำ version 3.6 หรือ 3.7 ส่วนตัวผมใช้ 4.0 ใช้ได้ปกตินะ


2. เปิดหน้า http://apps.facebook.com/cutepigth/


3.เลื่อนเกมลงมาให้ใกล้เคียงกับรูปนี้ (ต้องเห็นรูปเพื่อน!!) http://img838.imageshack.us/img838/9776/fb4s.jpg


4. เปิด โปรเกม


-นั่งดูเฉยๆเด๋วมันก็ทำงานเอง


**หมายเหตุ ในระหว่างเปิดโปร ในแท็บที่เปิดเกมห้ามเปลี่ยนไปมา ถ้าเปลี่ยนโปรมันจะหยุดทำงานครับ


ยืนยันโปรมแกรมใช้งานได้ 100 % ครับ

** ผมลองโปรแกรมกับ firefox 3.6, 3.7 , และ 4.0 ใน window Xp, win7 ทำงานได้ปกติ


** กรณีโปรกำลังเก็บเหรีญ แล้วหมูวิ่งผ่าน มันจะเปิดหมูแทน แต่จะปิดเอง และจะไม่ได้เหรียญนั้น ใช้โปรนี้ช่วงกลางคืนจะดีที่สุดเพราะเหรียญเยอะ


** ส่วนตัวผมใช้กับ desktop pc ได้ แต่ notebook ไม่ได้ ปุ่มกดไม่ตรง แต่เพื่อนผมใช้ได้ทั้งสองอย่าง ผมยังงงๆ อยู่


Credit By zeroone


3 ความคิดเห็น:

tik กล่าวว่า...

สวัสดีครับ
ผมอยากทราบว่า ถ้าใช้โปรแล้วคนอื่นจะรู้ไหมว่าเราใช้ อะครับ ที่ผมอยากทราบว่าเพราะกลัวจะมีปัญหามาทีหลังอะครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ

TOSLOVECAT กล่าวว่า...

ขอบคุณมากนะจ๊ะ ๆ ๆๆ ๆ ๆ

TOSLOVECAT กล่าวว่า...

ขอบคุณมากนะจ๊ะ ๆ ๆๆ ๆ ๆ